ทัวร์ 9 เกาะ---โปรแกรมสุด Hot

   

 

 

 

       AO NANHAPPY TOUR 

 

โปรแกรมทัวร์ 9 เกาะ    โทรมือถือ www.ma-krabi.com     084-5338305(อัด)                                    

          โปรแกรมเดียวที่นักท่องเที่ยวจะได้ไปครบทุกเกาะภายในวันเดียว มีเวลาน้อยในการท่องเที่ยวไม่มีปัญหา เพราะเราสามารถทำให้ท่านได้เที่ยวแบบจุใจแบบออกเช้า-เย็นกลับ ไม่จำกัดเวลาภายในหนึ่งวัน โปรแกรมสุดคุ้มนี้เป็นโปรแกรมยอดนิยม จัดว่าเป็นโปรแกรมที่สนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้แบบตรงจุด นักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลว่าจะได้เที่ยวชม.ในแต่ละจุดแบบใช้เวลาไม่นาน เพราะเรือที่ใช่บริการเป็นแบบเหมาลำ นักท่องเที่ยวจึงสามารถกำหนดเวลาแต่ละจุดในการจอดชมสถานที่เองได้ รับรองว่านักท่องเที่ยวจะประทับใจที่ได้ท่องเที่ยวชมท้องทะเลกระบี่ ดินแดนมหัศจรรย์แห่งทะเลอันดามัน สวรรค์เมืองใต้

      โปรแกรมทัวร์นี้ นักท่องเที่ยวต้องติดต่อเรามาก่อนเพื่อระบุวันที่ เราจะตรวจสอบเวลาทะเลแหวก และ เวลาที่จะเข้าชมภายในเกาะห้อง ได้ล่วงหน้า

   โปรแกรม 9 เกาะคืออะไร

       โปรแกรม 9 เเกาะคือการนำโปรแกรมทัวร์ทางทะเลสองโปรแกรมมารวมใว้ในวันเดียว ซึ่งประกอบไปด้วย โปรแกรม วันเดย์ทะเลแหวก และโปรแกรมวันเดย์เกาะห้อง เข้ามารวมใว้ในวันเดียว เพื่อตอบสนองกับนักท่องเที่ยวที่มีเวลาน้อย หรือมีเวลาจำกัด ทัวร์ 9 เกาะนี้สามารถทำให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวท้องทะเลกระบี่ได้เต็มรูปแบบ แต่ถ้าหากนักท่องเที่ยวคิดว่าโปรแกรมนี้จะมีราคาแพงถือว่าคิดผิด เพราะราคาของโปรแกรมนี้ถือได้ว่าถูกกว่าโปรแกรมทัวร์ปกติแบบแยกเป็นสองวัน และถือว่าเวลาที่ได้รับคุ้มกว่าแยกเป็นสองวัน เนื่องจากเราเข้าใจว่านักท่องเที่ยวมีเวลาน้อยที่มาเที่ยวกระบี่เราจึงไม่จำกัดเวลาในหนึ่งวัน โดยให้นักท้องเที่ยวใช่เวลาซึมซับบรรยากาศได้เต็มที่

    เกาะที่ไปภายในโปรแกรม 

      ทะเลแหวก

      เกาะปอดะ

      เกาะไก่

      เกาะแดง

      เกาะห้อง

      จุดชมวิว 360 องศา

      อ่าวห้องลากูน

      เกาะผักเบี้ย              

      เกาะเหลาลาดิง

      พิเศษ ถ้าอากาศดีๆ เรามีแถมจุดดำน้ำชม ปลาการ์ตูนที่แสนงดงาม

          

  บริการให้เช่าเรือหางยาว / เรือ Speedboat ที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบจากกรมเจ้าท่าทุกลำ ที่สำคัญทุกลำมีอุปกรณ์ช่วยชีวิตในยามฉุกเฉินครบคัน อาทิเช่น เสื้อชูชีพมีให้ครบตามจพนวนนักท่องเที่ยว 

ทางเรามีเรือหลากหลายขนาดเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยวทะเลกระบี่ มีโปรแกรมให้นักท่องเที่ยวเลือกได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมทะเลแหว โปรแกรม เกาะห้อง โปรแกรม 7 เกาะ และ โปรแกรม 9 เกาะ 

 

 

Speedboat ราคาถูก "คลิก"
 
   

 

    สิ่งที่เรามีให้ในการออกทัวร์

     - เรือเหมาแบบเป็นส่วนตัว

     - เสื้อชูชีพ

     - อุปกรณ์ดำน้ำ หน้ากาก+ท่อหายใจ

     - ลังน้ำแข็ง 

     - ประกันภัย

                                             

       สิ่งที่นักท้องเที่ยวควรนำมาด้วย

      1. ผ้าเช็ตตัว    2. ครีมกันแดด     3. แว่นกันแดด    4. หมวก    5.  กล้องถ่ายรูป 

 

                รายละเอียดสถานที่ท้องเที่ยวในโปรแกรม 

        ทะเลแหวก  เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดจาก อิทธิพลของ น้ำขึ้นและน้ำลง ทำให้สันทรายของเกาะทั้ง 3 คือ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ ปรากฏขึ้น เมื่อน้ำลด นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น ไป - มา ได้ระหว่างเกาะ หากนักท่องเที่ยวได้เดินบนสันทรายบริเวณชายหาด ทะเลแหวก นักท่องเที่ยวจะสามารถสัมผัสถึงความรู้สึกได้เสมือนเดินอยู่บนท้องทะเลอันดามัน ซึ่งมีทัศนียภาพรอบข้างที่สวยงาม มองเห็นหมู่เกาะน้อยใหญ่แห่งท้องทะเลกระบี่ ซึ่งความงดงามนี้เอง เป็นสิ่งดึงดูดใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่เป็นจำนวนมาก  ทะเลแหวก จะเกิดขึ้นเมื่อระดับน้ำลดลงต่ำสุดในแต่ละวัน เหมือนทะเลแหวกออกจนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาด เชื่อมเกาะสองเกาะอย่างน่าอัศจรรย์

 

       เกาะปอดะ เกาะมีความสงบ เต็มไปด้วยหาดทรายสีขาว น้ำทะเลใส ทั้งต้นสนขนาดใหญ่หลายร้อยต้น ทำให้เกาะปอดะเป็นเกาะที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก

 เกาะไก่ เกาะที่มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก มีลักษณะคล้ายกับหัวไก่ ในโบราณชาวบ้านจะเรียกเกาะแห่งนี้ว่าเกาะหัวขวาน นักท่องเที่ยวสามารถมองดูสัญลักษณ์ของเกาะไก่และเป็นจุดดำน้ำให้ชมฝูงปลาจำนวนมาก

      

.........................................................................................................................

     “ทะเลแหวก” แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจ.กระบี่ ที่ถูกขนานนามให้เป็นUnseen Thailand ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอันเนื่องมาจากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติใน ยามน้ำลดที่พัดพาเอาเม็ดทรายมาบรรจบกันไว้ ณ จุดนี้จนทำให้เกิดปรากฎการณ์ที่ เรียกว่า“ทะเลแหวก” ขึ้นและเผยให้เห็นส่วนของสันทรายขาวละเอียดทอดตัวเป็นแนวยาวเชื่อมต่อถึงกัน ได้ระหว่างเกาะ 3 เกาะคือ เกาะไก่ เกาะหม้อ และ เกาะทับ และแนวสันทรายนี้จะค่อยๆจมหายไปใต้ผืนน้ำเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาน้ำขึ้นของแต่ละวัน ( ท่านสามารถตรวจสอบเวลาทะเลแหวกล่วงหน้าได้ โทร 0845338305 อัด )

หากนักท่องเที่ยวท่านใดได้มาเยือนจะพบกับ ความขาวละเอียดของเม็ดทรายบวกกับผืนน้ำใสๆของทะเลแหวก บริเวณนี้จึงเป็นแหล่งเล่นน้ำที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของท้องทะเลจังหวัดกระบี่ เลยก็ว่าได้

นอกจากความมหัศจรรย์ของปรากฏการณ์ทะเลแหวกแล้วหากนัก ท่องเที่ยวท่านใดได้มีโอกาสมาเยือนทะเลแหวกในยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็จะได้พบกับฝูง”ค้างคาวแม่”ไก่นับหมื่นตัวที่โบยบินออกมาจากโถงถ้ำฝั่งเกาะไก่ เป็นเวลานานนับครึ่งชั่วโมงอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ อันน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้ปรากฏการณ์ทะเลแหวกเลย

( แต่ควรสอบถามสภาพอากาศกับคนขับเรือก่อนว่าจะอยู่ถึงเย็นได้หรือไม่ )

     เมื่อเดินทางออกมาจากทะเลแหวกอ้อมไปทางฝั่งทิศตะวันตกก็จะพบกับ“เกาะไก่” หรือ"เกาะด้ามขวาน" เกาะรูปร่างประหลาดซึ่งกลายเป็นที่มาของชื่ออันหลากหลายทั้งนี้เพราะเมื่อ มองมาจากระยะไกลแล้วเราจะพบกับประติมากรรมเขาหินปูนที่รวมตัวกันเป็นรูปหัว ไก่ และมีจะงอยปากยื่นออกมาอย่างเห็นได้ชัดและถ้ามองในมุมที่พอเหมาะพอดีก็จะ เห็นเป็นตัวไก่นอนหมอบอยู่ท่ามกลางผืนน้ำ ให้สมกับชื่อที่เรียกกันมาอย่างไม่ ต้องจินตนาการเลยทีเดียว และ เมื่อเลี้ยวลัดเลาะผ่านตัวไก่อ้อมไปยัง อีกฟากหนึ่งของเกาะก็จะพบกับจุดดำน้ำตื้น ที่ยังได้พบกับฝูงปลาเสือจำนวนมากที่คอยให้นักท่องเที่ยว ได้ไปแหวกว่ายและให้อาหารกันอย่างถึงตัวเพียงแค่นี้ก็ทำให้เราและใครหลายๆคน ที่ได้มาเยือนเกาะไก่แห่งนี้มีความสุขกันอย่างอิ่มเอม

       จากเกาะไก่ เรามุ่งหน้าไปยัง“เกาะปอดะ” เกาะที่ได้ชื่อว่ามีชายหาดสวยงามที่สุดในกลุ่มเกาะหน้าอ่าวนางซึ่งลักษณะของ เกาะปอดะนี้จะเป็นเกาะที่มีหาดทรายล้อมรอบทั้งสามด้าน ชายหาดบนเกาะแห่งนี้มีเม็ดทรายที่ขาว ละเอียดเนียนนุ่มเท้าดังนั้นจึงเป็นที่นิยมของบรรดาเหล่านักท่องเที่ยวชาว ต่างชาติที่จะมานอนอาบแดดย้อมสีผิวและเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานนอกจากนี้ บริเวณหน้าหาดยังเป็นจุดจอดเรือหางยาวที่ชาวบ้านท้องถิ่นใช่ในการรับ-ส่งลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ

     เกาะห้อง

เกาะห้องนับเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศนิยมไปเที่ยวกันมาก บนเกาะเป็นที่ตั้งของหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี มีเวิ้งหาดทรายขาวละเอียด 2 หาด บริเวณหน้าเกาะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่าเกาะห้องยังมีเส้นทางเดินป่าขึ้นไปสู่จุดชมวิวที่สวยงามด้วย อีกทั้งยังมี  อ่าวห้อง หรือ ทะเลใน ซึ่งเปรียบเสมือนสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ ผนังเป็นหน้าผาชันโดยรอบ ลักษณะคล้ายห้อง มีประตูทางเข้าเพียงทางเดียว กว้างประมาณ 10 เมตร สามารถนำเรือเข้าไปได้ พื้นเป็นทรายขาวสะอาดราบเรียบเสมอกัน น้ำตื้นและใสมาก เหมาะแก่การเล่นน้ำ และยังเป็นที่หลบคลื่นลมของชาวประมงเมื่อมีพายุพัดผ่า

    เกาะลาดิง 

(paradise island)  เกาะเล็กๆ สวยงามด้วยหาดทรายส่วนตัว ดำน้ำดูปะการังหน้าหาด  หรือจะ พักผ่อนเล่นน้ำตามอัธยาศัย เกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่ได้ทำการแข่งขันกระโดดน้ำรายการระดับโลกจากทีมงาน Red bull นั้นหมายถึงว่า เกาะแห่งนี้สวยงามมากพอที่จะถ่ายทำการแข่งขันและถ่ายทอดไปทั้วโลก

    เกาะผักเบี้ย

เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ทางด้านหลังของเกาะห้อง น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาด เหมาะแก่การลงเล่นน้ำบรรยากาศเงียบสงบร่มรื่น ไปด้วย ต้นไม้น้อยใหญ่ที่อยู่ริมหาด เกาะผักเบี้ยนี้ แม้ว่าจะมีแนวชายหาดที่ไม่กว้างมากนัก แต่ก็มีหาดทรายที่ขาวสะอาดไม่แพ้ หาดอื่นๆ

โปรแกรมทัวร์ของเรา ยังมีโปรแกรมดำน้ำดูปลา ชมปะการังให้นักท่องเที่ยวอย่างจุใจ รับประกันว่าเหมาลำไปเที่ยว 9 เกาะกับเราคุ้มสุดคุ้ม

บริการให้เช่า เรือหางยาว speed boat ราคาถูกที่สุดในกระบี่

เรือหางยาวของเราเป็นเรือของชาวบ้านโดยตรง ไม่ผ่านเอเจนซี่

บริการให้เช่าเรือหางยาว / เรือ Speedboat ที่ได้มาตรฐานผ่านการตรวจสอบจากกรมเจ้าท่าทุกลำ

ที่สำคัญในเรือทุกลำมีอุปกรณ์ช่วยชีวิตในยามฉุกเฉินครบคัน อาทิเช่น เสื้อชูชีพมีให้ครบตามจำนวนนักท่องเที่ยว 

ทางเรามีเรือหลากหลายขนาดเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยวทะเลกระบี่ มีโปรแกรมให้นักท่องเที่ยวเลือกได้อย่างอิสระ

ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมทะเลแหวก โปรแกรม เกาะห้อง โปรแกรม 7 เกาะ และ โปรแกรม 9 เกาะ 

เราทำธุรกิจเรือหางยาวเหมาลำมาตั้งแต่ พศ.2544 จากวันนั้นมาถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 19 ปี ที่เราได้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ไม่เคยมีประวัติเสีย 


   

เรือหางยาว,นายหัวพาเที่ยว,เหมาเรือ,ทะเลแหวก,เกาะห้อง,เกาะพีพี,4 เกาะ,ตกปลา

เรือหางยาวเหมาลำ เรือออกจากอ่าวนาง

หาดนพรัตน์ธารา  (ท่าเรืออุทยาน)

 เรือทุกลำจะมี อุปกรณ์ดำน้ำ / เสื้อชูชีพ / ลังน้ำแข็ง / น้ำดื่ม / ผลไม้สด / ประกันภัยประจำเรือ 

ข้อห้าม  สัตว์เลี้ยงและคนท้อง ห้ามขึ้นเรือเด็ดขาด

        

 

ราคาตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567     ไม่รวมวันหยุดสงกรานต์ / วันหยุดปีใหม่ / วันหยุดนักขัตฤกษ์   

( ทริป 4 เกาะ เหมาเรือหางยาว )   

ทริป ทะเลแหวก / เกาะไก่ / เกาะปอดะ  /  หาดไร่เลย์ / ดำน้ำ 1 จุด  

 

 

 


( ไม่เกิน 5 คน เรือพร้อมชุดหมอน  3500฿ )

เกิน 5 ท่าน เก็บคนละ 300 บาท ผู้ใหญ่ / เด็ก ราคาเท่ากัน

ราคานี้ ไม่รวมวันหยุดสงกรานต์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ )

( ทริป หมู่เกาะห้อง เหมาเรือหางยาว )    

โปรแกรมเกาะห้อง จุดชมวิว 360 องศา ( เต็มวัน )

ชายหาดเกาะห้อง / อ่าวห้องลากูล / จุดชมวิว 360 องศา / เกาะลาดิง / เกาะผักเบี้ย / จุดดำน้ำ 1 จุดกลับถึงฝั่งได้ช้าสุดไม่เกิน 17.00 น. ( ทริปนี้ใช้เรือได้ 4-6 ชั่วโมง )

 


( ไม่เกิน 5 คน เรือพร้อมชุดหมอน  4000฿  )

เกิน 5 ท่าน เก็บคนละ 400 บาท ผู้ใหญ่ / เด็ก ราคาเท่ากัน

ราคานี้ ไม่รวมวันหยุดสงกรานต์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ )

( ทริป 7 เกาะ เหมาเรือหางยาว )   

7 เกาะ  ทะเลแหวก + เกาะห้อง ในวันเดียว ( เต็มวัน )

ทะเลแหวก / เกาะไก่ / เกาะปอดะ / เกาะลาดิง / หาดเกาะห้อง / อ่าวห้องลากูล / เกาะแดงกลับถึงฝั่งได้ช้าสุดไม่เกิน 17.00 น. ( ทริปนี้ใช้เรือได้ 5-7 ชั่วโมง ) (ดำน้ำกี่จุดก็ได้ )

 


( ไม่เกิน 5 คน เรือพร้อมชุดหมอน  5000฿ )

เกิน 5 ท่าน เก็บคนละ 500 บาท ผู้ใหญ่ / เด็ก ราคาเท่ากัน

ราคานี้ ไม่รวมวันหยุดสงกรานต์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ )

( ทริป 9 เกาะ เหมาเรือหางยาว )  

ทะเลแหวก / เกาะไก่ / เกาะปอดะ / อ่าวปูหยา / อ่าวห้องลากูล / หาดเกาะห้อง / จุดชมวิว 360 องศา / เกาะลาดิง / เกาะผักเบี้ย / เกาะแดง กลับถึงฝั่งได้ช้าสุดไม่เกิน 17.00 น.  ( ทริปนี้ใช้เรือได้ 6-7 ชั่วโมง ) ( ดำน้ำกี่จุดก็ได้ )     

 


( ไม่เกิน 5 คน เรือพร้อมชุดหมอน  5500฿   )

เกิน 5 ท่าน เก็บคนละ 500 บาท ผู้ใหญ่ / เด็ก ราคาเท่ากัน

ราคานี้ ไม่รวมวันหยุดสงกรานต์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ )

ทริป หมู่เกาะพีพี เหมาเรือหางยาว )     

(ทริปนี้แนะนำให้ลงเรือหางยาวควรออกก่อน 8.00 เท่านั้น )

อ่าวปิเละลากูล / ถ้ำไวกิ้ง / อ่าวลิง / อ่าวมาหยา / อ่าวต้นไทร / เกาะไม้ไผ่ ดำน้ำกี่จุดก็ได้ )  กลับถึงฝั่งได้ช้าสุดไม่เกิน 17.00 น. ( ทริปนี้ใช้เรือได้ 6-7 ชั่วโมง ) 

เกาะพีพี อ่าวมาหยา


( ลงเรือ 4 คน เรือพร้อมชุดหมอน 7500฿ )

เกิน 4 ท่าน เก็บคนละ 500 บาท ผู้ใหญ่ / เด็ก ราคาเท่ากัน

ราคานี้ ไม่รวมวันหยุดสงกรานต์ / วันหยุดนักขัตฤกษ์ )

 


เรือหางยาว,นายหัวพาเที่ยว,เหมาเรือ,ทะเลแหวก,เกาะห้อง,เกาะพีพี,4 เกาะ,ตกปลา

  

กดจองเรือทันที 

เรือหางยาว,นายหัวพาเที่ยว,เหมาเรือ,ทะเลแหวก,เกาะห้อง,เกาะพีพี,4 เกาะ,ตกปลา

(ราคานี้ไม่รวมวันหยุดยาว วันหยุดนักขัตฤกษ์ และ วันศุกร์/เสาร์/อาทิตย์)

 สิ่งที่ควรนำมาด้วยในการออกทริป

           ของที่อย่าลืมพกติดตัวมา กล่องถ่ายรูป หมวก แว่นตา ชุดว่ายน้ำ ผ้าเช็ดตัว ครีมกันแดด (เอาแบบ SPF สูงๆนะครับ)

               ในเขตอ่าวนางมีค่าบริการรับ ( รวมไป / กลับ ) 300 บาท ต่อคัน       (ไม่เกิน 12 ท่าน)

ในเขตบริเวณอ่าวน้ำเมามีค่าบริการรับ ( รวมไป / กลับ ) 600 บาท ต่อคัน       (ไม่เกิน 12 ท่าน) 

ในเขตหาดทับแขกมีค่าบริการรับ (รวมไป / กลับ ) 800 บาท ต่อคัน       (ไม่เกิน 12 ท่าน)

                 ในเขตตัวเมืองกระบี่มีค่าบริการรับ (รวมไป / กลับ ) 1000 บาท ต่อคัน     (ไม่เกิน 12 ท่าน)

 


คลิกเหมา Speedboat โทร 084-5338305 ( อัด )โทรดึกได้

ราคาอาจมีปรับตามเทศกาลลูกค้าโทรสอบถามได้   

สอบถามเพิ่มเติม     โทร. 0845338305 ( อัด ) ได้ตั้งแต่เวลา 7.00น. ถึง 22.00น. 

ราคานี้รวม   อุปกรณ์ดำน้ำ  เสื้อชูชีพ  ประกันภัยประจำเรือ  ลังน้ำแข็ง

ข้อห้ามในการใช่เรือ  ห้ามนำสัตว์เลี้ยงขึ้นเรือโดยเด็ดขาด ไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ

 
Visitors: 208,286