Half day 4 เกาะ ทะเลแหวก เกาะไก่ เกาะปอดะ

ทะเลแหวก เกาะปอดะ เรือหางยาว

 

ทะเลแหวก เกาะปอดะ เรือหางยาว

โปรแกรมทริป 4 เกาะ ครึ่งวัน ทะเลแหวก  

(ไม่เกิน 4 ชั่วโมง) ทะเลแหวก / เกาะไก่ / เกาะปอดะ / หาดไร่เลย์

 

 เราทำธุรกิจเรือหางยาวเหมาลำมาตั้งแต่ พศ.2544 จากวันนั้นมาถึงวันนี้ เป็นเวลามากกว่า 20 กว่าปี ที่เราได้ให้บริการเรือหางยาวนำเที่ยวแก่นักท่องเที่ยว 

    โปรแกรมเหมาเรือหางยาวส่วนตัวชมทะเลแหวก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีความตั้งใจที่จะชมทะเลแหวกในช่วงเวลาที่น้ำทะเลลดลงต่ำสุด หรือนักท่องเที่ยวที่มีเวลาน้อย ตอบโจทย์ในเรื่องของเวลา และราคาที่เราให้นักท่องเที่ยวโดนใจ โดยเรามีเรือให้บริการนักท่องเที่ยวหลายลำ

 
รายละเอียดของโปรแกรมโปรแกรม

โปรแกรมทริป 4 เกาะ เหมาเรือหางยาวส่วนตัว

ทะเลแหวก / เกาะไก่ / เกาะปอดะ / หาดไร่เลย์-ถ้ำพระนาง

 ค่าบริการ 3,500 บาท

ลงเรือไม่เกิน 5 ท่าน (รวมเด็ก) เกิน 5 คนเก็บคนละ 300 บาท

โปรแกรมนี้แนะนำให้เที่ยวตามระดับน้ำทะเล ควรตรวจสอบระดับน้ำทะเลก่อนวันเดินทาง
 
เรือหางยาว กระบี่
 
ค่าบริการเรือ
ลูกค้าลงเรือ 5 ท่าน ราคา 3500 บาท ( เลือกเวลาลงเรือได้เอง )
เกิน 5 ท่าน เราเก็บเพิ่มเพียงคนละ 300 บาท (เด็กและผู้ใหญ่ ราคาเท่ากัน)
 
สิ่งที่เรามีให้ในเรือ
*   เสื้อชูชีพ ไซส์มาตฐาน / ไซส์เด็ก
*  หน้ากากดำน้ำตื้นไซส์มาตฐาน
*  น้ำดื่มแช่เย็น
*  น้ำอัดลม
*  ขนมทานเล่น
*  ลังแช่เครื่องดื่ม
*  ผลไม่สด สัปปะรด หรือ แตงโม
ประกันภัยประจำเรือ
เรือเป็นแบบเหมาส่วนตัว ในเรือจะมีแค่ลูกค้าและกัปตัน ไม่มีคนอื่นแน่นอน

 

เรือหางยาว กระบี่ เรือหางยาว กระบี่

Long-tail boat service, private charter that has received standards from the Marine Department With over 20 years of experience

 
 
ทะเลแหวก กระบี่

ทะเลแหวก

 unseen ของจังหวัดกระบี่ "ทะเลแหวก" นี่คือจุดเช็คอินสำคัญในการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ ทะเลแหวกมีน้ำใสสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจะให้ความนิยมอาบแดดบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก ด้วยทรายขาวสะอาด น้ำใสมาก

 

ทะเลแหวก  เป็น ปรากฏการณ์ที่เกิดจาก อิทธิพลของ น้ำขึ้นและน้ำลง ทำให้สันทรายของเกาะทั้ง 3 คือ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ ปรากฏขึ้น เมื่อน้ำทะเลลดลง นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น ได้ระหว่างเกาะ หากนักท่องเที่ยวได้เดินบนสันทรายบริเวณชายหาด ทะเลแหวก นักท่องเที่ยวจะสามารถ สัมผัสถึงความรู้สึกได้เสมือนเดินอยู่บนท้องทะเลอันดามัน ซึ่งมีทัศนียภาพรอบข้างที่สวยงาม มองเห็นหมู่เกาะน้อยใหญ่แห่งท้องทะเลกระบี่ ซึ่งความงดงามนี้เองเป็นสิ่งดึงดูดใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่เป็นจำนวนมาก  ทะเลแหวก จะเกิดขึ้นเมื่อระดับน้ำลดลงต่ำสุดในแต่ละวันเหมือนทะเลแหวกออกจนกลายเป็นหาดทรายขาวสะอาด เชื่อมเกาะ 3 เกาะอย่างน่าอัศจรรย์

ปรากฏการณ์ที่ทำให้เกิดทะเลแหวก
ทะเลแหวกจะเกิดขึ้น ในช่วงที่ระดับน้ำทะเลลดลงต่ำสุดในรอบวัน การที่น้ำทะเลลดลงจะทำให้เกิดสันทรายสีขาวโผล่ขึ้นกลางทะเล เป็นเส้นทางเดินข้ามเกาะในช่วงเวลาดังกล่าว นักท่องเที่ยวส่วนมากให้ความนิยมสำหรับโปรแกรมทะเลแหวก เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่การเดินทางใกล้ที่สุด และมีความปลอดภัยที่สุด เพราะอยู่ห่างฝั่งเพียง 8 กิโลเมตร หากสภาพอากาศไม่เป็นใจสามารถกลับถึงฝั่งได้โดยเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรือหางยาวหรือสปีดโบ๊ท

ทะเลแหวก กระบี่

เกาะปอดะ กระบี่  Poda island

เกาะปอดะ 

เกาะแสนสวยกลางทะเลอันดามัน ประกอบด้วยต้นสนทะเลจำนวนมากให้ความร่มรื่นแก่นักท่องเที่ยว เหมาะแก่การพักผ่อนเล่นน้ำ ด้วยทัศนียภาพที่มองได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ด้วยลักษณะของเกาะที่มีป่าสนจำนวนมาก จึงทำให้เกาะปอดะเป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวส่วนมากมาพักผ่อนและทานอาหารเที่ยงบนเกาะ เกาะปอดะเป็นเขตอนุรักษ์ของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา- หมู่เกาะพีพี ซึ่งจะมีห้องน้ำไว้บริการนักท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบาย

เกาะไก่ 

เกาะแห่งนี้มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ด้วยลักษณะภูเขาหินปูนที่ถูกกัดกร่อน ทำให้ภูเขาหินมองดูคล้ายหัวไก่ ชาวบ้านโบราณเรียกเกาะแห่งนี้ว่าเกาะหัวขวาน รอบเกาะไก่เป็นจุดดำน้ำสำหรับโปรแกรม 4 เกาะ ประกอบด้วยฝูงปลาจำนวนมาก เช่น เส้นปลาลายเสือ/ปลานกแก้ว

 

ถ้ำพระนาง ชายหาดไร่เลย์ได้รับการโหวตให้เป็นชายหาดที่สวยติดอันดับโลก ชายหาดไร่เลย์ประกอบด้วย 3 ชายหาด ชายหาดไร่เลย์ตะวันออกและชายหาดไร่เลย์ตะวันตก และยังมีชายหาดถ้ำพระนางซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงามมาก ยังมีศาลแม่ย่านางซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวประมงพื้นบ้านและคนในจังหวัดกระบี่สักการะ นักท่องเที่ยวส่วนมากบนบานแล้วประสบผลสำเร็จ อย่าลืมกลับมาอีกครั้งนำของแก้บนไปถวายด้วยนะจ๊ะ 

ของที่อย่าลืมพกติดตัวมา กล่องถ่ายรูป หมวก แว่นตา ชุดว่ายน้ำ ผ้าเช็ดตัว ครีมกันแดด (เอาแบบ SPF สูงๆนะครับ)

 

 

 


เรือ สปีดโบ๊ท Speedboat เหมาลำ กระบี่ อ่าวนาง


   

  

เรือหางยาว,นายหัวพาเที่ยว,เหมาเรือ,ทะเลแหวก,เกาะห้อง,เกาะพีพี,4 เกาะ,ตกปลา

  

กดจองเรือทันที

เรือหางยาว,นายหัวพาเที่ยว,เหมาเรือ,ทะเลแหวก,เกาะห้อง,เกาะพีพี,4 เกาะ,ตกปลา


Visitors: 208,359